วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เดซี่ (Dezy) สุดยอดนวัตกรรมฟื้นฟูระบบภายใน ตกขาว มีกลิ่น คัน ไม่ฟิต แก้ได้ด้วยเดซี่




 ปรึกษาปัญหาผู้หญิงฟรี!!!

ติดต่อสายตรง: 080-4456542 ( ศูนย์เดซี่ )
Line id: @dezythailand (มี @ นำหน้าด้วยนะค่ะ)
หรือคลิกลิ้ง Line : http://bit.ly/2ceSqQV
                   FฺฺB : http://bit.ly/2f8kZy3







เดซี่ (Dezy): ประกอบด้วยสารสกัดสำคัญดังนี้               



ซอยโปรตีนไอโซเลท ใน เดซี่ (Dezy)
คือโปรตีนจากถั่วเหลือง มีปริมาณโปรตีนสูง มีกรดอะมิโนที่ครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ มีปริมาณไขมันต่ำ เป็นโปรตีนที่ย่อยง่าย ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี ไม่ทำให้ื้ท้องอืด ช่วยฟื้นฟูสุขภาพให้แข็งแรง คืนความสดชื่ กระปรี้กระเปร่า เสริมภูมิต้านทานและป้องกันโรค ช่วยให้กระดูกแข็งแรง ป้องกันโรคกระดูกพรุน ลดอาการในสตรีวัยทอง เช่น ร้อนวูบวาบ หรือเหงื่อออกตอนกลางคืน ลดคลอเรสเตอรอล ในเลือด ลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดหัวใจ ลดความเสี่ยงจากการเกิดมะเร็งเต้านม มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งลำไส้และโรคสมองเสื่อม ป้องกันภาวะแทรกซ้อนของผู้ป่วยโรคเบาหวานและความดันโลหิตสูง


แอล-กลูต้าไธโอน ใน เดซี่ (Dezy) เป็นกรดอะมิโนที่สำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกระ, ฝ้า และจุดด่างดำ นอกจากนี้พบว่าผู้ที่มีสภาพการทำงานของตับบกพร่อง ผู้ที่ทานแอลกอฮอล์เป็นประจำ รวมทั้งผู้ป่วยโรคตับอักเสบและตับแข็ง จะพบ L-Glutathione (แอลกลูต้าไธโอน) ในตับมีปริมาณน้อย ไม่เพียงพอต่อการนำไปใช้ประโยชน์ได้ จำเป็นต้องได้รับเสริมเข้าไปโดยตรงจากแหล่งอาหารอื่นๆ เช่น ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์บางชนิด รวมทั้งที่อยู่ในรูปของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้ว

สารสกัดตังกุย ใน เดซี่ (Dezy)
จัดอยู่ในกลุ่มพืชสมุนไพรที่มีรสอุ่น กระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิต บำรุงโลหิต ช่วยให้ประจำเดือนมาเป็นปกติ และแก้ปวด เป็นสมุนไพรที่พบว่าช่วยบรรเทาอาการร้อยวูบวาบในหญิงวัยทอง รวมไปถึงอาการช่องคลอดแห้ง และภาวะซึมเศร้า เป็นทางเลือกจาก ธรรมชาติของการให้ฮอร์โมนเพศหญิงทดแทน ส่วนใหญ่จะใช้เป็นยารักษาโรคของสตรี รวมถึงเป็นยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศ

เบต้ากลูแคน ใน เดซี่ (Dezy) คือสารอาหารประเภทแป้งซึ่งมีคุณสมบัติมหัศจรรย์ ช่วยดูแลและป้องกัน โรคมะเร็งในผู้ป่วยให้สามารถฟื้นตัวเร็วในการรักษาทางเลือก เช่น มะเร็งที่คอ มะเร็งที่ลิ้น มะเร็งปอด มะเร็งที่ลำไส้ มะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งในตับ มะเร็งถุงน้ำดี มะเร็งตับอ่อน มะเร็งไต มะเร็งกระเพาะปัสสาวะ มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งมดลูก มะเร็งในรังไข่ เนื้องอก เนื้องอกในต่อมน้ำเหลือง มะเร็งเม็ดเลือดขาวหรือลูคิเมีย และมะเร็งผิวหนัง





สารสกัดทับทิม ใน เดซี่ (Dezy)
เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมด้วยสารกลุ่มโพลีฟีนอล และเป็น Anti-Oxidant ที่ดีมากต่อผิวพรรณโดยพบว่ามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระอย่างดีเยี่ยม มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย รอยด่างดำ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ผลทับทิมให้ปริมาณ สารต่อต้านอนุมูลอิสระ มากกว่าไวน์แดง และ ชาเขียว ถึง 3 เท่า





สารสกัดเปลือกสน ใน เดซี่ (Dezy)
เป็นสารที่มีคุณสมบัติ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่มีประสิทธิภาพสูง (Super Anti-oxidation) เเละยังเสริมฤทธิ์การทำงานของ วิตามิน C เเละ วิตามิน E ช่วยป้องกันร่างกายจากอนุมูลอิสระ ที่เกิดขึ้นในร่างกายตลอดเวลารวมทั้ง ปัจจัยภายนอกต่างๆ อันเป็นสาเหตุของ ความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ในร่างกาย เช่น หลอดเลือด หัวใจ ดวงตา ผิวหนัง รวมไปถึงระบบประสาท

สารสกัดจากพริก ใน เดซี่ (Dezy)
สารสำคัญในพริก คือ แคปไซซิน(Capsaicin) ที่ทำให้พริกมีรสเผ็ดร้อน ทางวงการลดความอ้วนนำสารสกัดจากพริก มาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่เร่งเผาผลาญไขมัน




คลอลาเจนจากปลาทะเล ใน เดซี่ (Dezy)
คอลลาเจน คือ องค์ประกอบหลักของผิวหนังซึ่งเป็นโปรตีนที่มีความสำคัญอย่างมากกับผิวหนังที่ทำให้ผิวเต่งตึง เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวนุ่ม ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งลดการเกิดริ้วรอยช่วยลดเลือนรอยแผลจากสิว



วิตามินซี ใน เดซี่ (Dezy)
เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำ เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัยการรับประทานเป็นประจำจะช่วยให้ผิวใส เนียน นุ่มลื่นอย่างเป็นธรรมชาติช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรงและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นช่วยในการรักษาและป้องกันโรคหวัดช่วยป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟันประโยชน์วิตามินซี ช่วยลดความเสี่ยงและป้องกันการเกิดโรคมะเร็งได้หลายชนิดช่วยต่อต้านการสร้างสารไนโตรซามีน (สารก่อมะเร็ง)ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดประโยชน์ของวิตามินซี ช่วยลดความดันเลือดช่วยลดการเกิดเส้นเลือดอุดตันในหลอดเลือดดำช่วยต่อชีวิตให้เซลล์โดยช่วยให้โปรตีนในเซลล์เกาะเกี่ยวกันได้ดีขึ้นช่วยเพิ่มการดูดซึมของธาตุเหล็กเป็นยาระบายตามธรรมชาติเพิ่มประสิทธิภาพของยาที่ใช้ในการรักษาโรคติดเชื้อทางเดินปัสสาวะช่วยลดอาการที่เป็นผลมาจากสารที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ช่วยป้องกันการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิดช่วยเร่งให้แผลหลังผ่าตัดหายเร็วยิ่งขึ้นช่วยในการรักษาแผลสด แผลไหม้ให้หาย







กรดอัลฟาไลโปอิก ใน เดซี่ (Dezy) 
เป็นสารอาหารประเภทแอนตี้อ็อกซีเด้นซ์ที่มีลักษณะคล้ายวิตามิน โดยทำหน้าที่เป็น Coenzyme ในขบวนการเผาผลาญน้ำตาล และสารอาหารอื่นๆ ให้เป็นพลังงาน โดยปกติร่างกายเราสามารถสังเคราะห์แอลฟาไลโปอิคได้เองอยู่แล้วในปริมาณคงที่ ซึ่งร่างกายเราผลิตได้ในจำนวนที่เพียงพอต่อการช่วยไมโตคอนเดรีย เปลี่ยนกลูโคสไปเป็นพลังงานเท่านั้น ไม่ได้ผลิตให้เหลือพอที่จะใช้ต่อต้านความเสื่อมชราของเซลล์ หรือเพิ่มภูมิคุ้มกันโรคให้กับร่างกาย แอลฟาไลโปอิก เป็นเพียงสารต้านอนุมูลอิสระตัวเดียวที่สามารถกระตุ้นให้มีการสร้าง L-Glutathione ในเซลล์ จึงทำให้ระดับของ L-Glutathione ในร่างกายเพิ่มขึ้นได้ เพราะฉะนั้น แอลฟาไลโปอิก จะเป็นตัวที่ช่วยเสริมฤทธิ์ L-Glutathione ได้ดีที่สุดในบรรดาสารต้านอนุมูลอิสระต่างๆ


โคเอ็นไซม์คิวเทน ใน เดซี่ (Dezy)
เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่พบได้ในทุกเซลล์ของสิ่งมีชีวิต มีความสำคัญอย่างมากต่อการสร้างพลังงาน หากอายุมากขึ้นโคเอนไซม์คิวเทนในร่างกายจะลดลง ซึ่งอาจสัมพันธ์กับการเกิดโรคได้หลายชนิด เช่น โรคชรา นอกจากนี้ความเครียด การติดเชื้อ การรับประทานอาหารไม่มีประโยชน์ อาจทำให้ปริมาณ Coenzyme Q10 ในร่างกายไม่เพียงพอ




เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ฟื้นฟูภายในช่วยเรื่องอะไร ??









เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยให้มดลูกเข้าอู่แทนการอยู่ไฟ
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยขับของเสียที่ตกค้างในมดลูก เช่นน้ำคาวปลา หรือผังผืดให้หลุด
ดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยให้มดลูกสะอาด ลดกลิ่นภายใน
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยทำให้ช่องคลอดฟิต กระชับ เหมือนไม่เคยผ่านใครมา
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยบำรุงอวัยวะสืบพันธุ์ให้เจริญ
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยทำให้ช่องคลอดของผู้หญิงวัยทองไม่แห้ง
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยให้ผู้ที่เคยคลอดบุตรแล้ว มีช่องคลอดกระชับขึ้น ลดปัญหาหน้า
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยแก้ปัญหาการตกขาว แสบ คัน จากการติดเชื้อในช่องคลอด
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยลดกลิ่น เหม็น อับ จากการตกขาว
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยเรื่อง ประจำเดือน
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยแก้ปัญหาการปวดประจำเดือน
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยแก้ปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติ ทำให้ประจำเดือนมาเป็นปกติ
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยปรับฮอร์โมนเพศหญิง แก้ปัญหาวัยทอง ร้อนวูบวาบ
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยลดและรักษาอาการร้อนวูบวาบเหงื่อออกกลางคืน
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยลดริ้วรอย สิว กระ จุดด่างดำ และฝ้าที่เกิดจากฮอร์โมน
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึง เปล่งปลั่งสดใส ชะลอวัย
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยเรื่อง มีบุตรยาก
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยเรื่อง มะเร็ง
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยเรื่อง เลือด สมอง ตา กระดูก อื่นๆ
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยบำรุงโลหิต ช่วยให้โลหิตหมุนเวียนดี
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยบำรุงสมอง ทำให้ความจำดีขึ้น
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยป้องกันโรคตาฟาง และต้อกระจก
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุนได้
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยเพิ่มความกระชุ่มกระชวย บรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยให้ร่างกายผ่อนคลาย หลับสบาย แก้อาการอ่อนเพลีย
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยใช้เป็นฮอร์โมนทดแทนในเพศหญิงได้ ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยขยายทรวงอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้น แก้ปัญหาทรวงอกหย่อนคล้อย                                        ให้กลับมาเต่งตึงเหมือนเดิม
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยรักษาอาการหมดประจำเดือนในวัยก่อนและหลังหมด ประจำเดือน ที่มีอาการ บกพร่องของฮอร์โมนเอสโตรเจน
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยทำให้มีบุตรง่ายขึ้น เนื่องจากมดลูกสะอาด ทำให้การฝังตัว ของอสุจิติดง่ายขึ้น
เดซี่ (Dezy) อาหารเสริม ช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็งเต้านม มะเร็งมดลูก และมะเร็งปากมดลูก





วิธีการทาน เดซี่ (Dezy) อาหารเสริมฟื้นฟู

รับประทาน ครั้งละ 2 แคปซูลก่อนนอนทุกวัน
กรณีทานแล้วมีอาการข้างเคียงของโรคที่เป็น แล้วทนไม่ไหวให้ปรับมาทาน 1 แคปซูล



***หมายเหตุ : ทาน 7-14 วันแรก เป็นช่วงปรับสมดุลของร่างกาย ไม่ต้องตกใจ !!มักมีอาการกระทุ้งตามปัญหาที่มีในร่างกาย เป็นตรงไหนจะมีอาการตรงนั้น เช่น มักมีอาการกระทุ้งตามปัญหาที่มีในร่างกาย เป็นตรงไหนจะมีอาการตรงนั้น เช่น มักมีอาการกระทุ้งตามปัญหาที่มีในร่างกาย เป็นตรงไหนจะมีอาการตรงนั้น เช่น โรคความดัน มักมีอาการ เวียนหัว คลื่นไส้ อาเจียนโรคกรดไหลย้อน กระเพาะ มักมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ขับลม แน่นอืดท้องโรคเกี่ยวกับมดลูก มักมีอาการปวดหน่วงๆ ท้องน้อย มีอาการวูบวาบ ร้อน ไม่สบายตัวอาการจะเป็นมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน ขอให้อดทนทานจนกว่าจะดีขึ้น ถ้าอดทนกับอาการข้างเคียงไม่ไหว ให้ปรับมาทาน 1 แคปซูลก่อนนอน พอเริ่มดีขึ้นค่อยปรับมา ทาน 2 แคปซูล กรณีทานแล้วประจำเดือนมา ก็สามารถทานได้ปกติ ไม่ต้องหยุดทาน นะค่ะ





โรคที่ต้องห้าม!! ทานเดซี่ (Dezy) อาหารเสริมฟื้นฟู

โรคไต , โรคหัวใจ , โรคไทรอย , คนท้อง


ติดต่อสายตรง: 080-4456542 ( ศูนย์เดซี่ )
Line id: @dezythailand (มี @ นำหน้าด้วยนะค่ะ)
หรือคลิกลิ้ง Line : http://bit.ly/2ceSqQV FฺฺB : http://bit.ly/2f8kZy3



รวมรีวิวผลลัพธ์จาการทาน เดซี่ (Dezy)





ผังผืดหลุด หลังจากทาเดซี่





ติดต่อสายตรง: 080-4456542 ( ศูนย์เดซี่ )Line id: @dezythailand (มี @ นำหน้าด้วยนะค่ะ) 
หรือคลิกลิ้ง Line : http://bit.ly/2ceSqQV
                      FฺฺB : http://bit.ly/2f8kZy3














1 ความคิดเห็น: